Vị trí của sao Văn Xương trong năm 2016

Theo phong thủy, ánh sáng chủ dương khí và sinh khí, nếu hướng chính Tây luôn đầy đủ ánh sáng, sẽ chiêu dẫn được khí trường cát tường của sao Văn Xương, gia chủ sẽ có thành tựu trong sự nghiệp, tiền đồ sán lạn. Nếu Văn Xương vị cả năm tăm tối, khí âm chiếm lĩnh, dễ khiến tư duy và năng lực của chủ nhân suy yếu, sự nghiệp, học hành thất thường, trở ngại.

Sao Văn Xương chủ công danh bổng lộc. Ở góc độ phong thủy, có thể khai phá được tiềm năng trong học tập, sự nghiệp, danh lộc song hành. 

Sao Văn Xương sao chủ cho công danh bổng lộc. Ở góc độ phong thủy mà nói, Văn Xương vị sẽ có thể khai phá được tiềm năng trong học tập, sự nghiệp, giúp bạn danh lộc song hành. Chính vì thế sức ảnh hưởng của sao Văn Xương không hề nhỏ. Cho nên, nếu ai hiểu và biết cách chú trọng đến vị trí sao Văn Xương sẽ giúp bạn gặp hái nhiều thành công trong học tập và sự nghiệp.

– Bạn đang đắn đo không biết tìm  những thông tin về Xem lịch vạn niên, Lịch âm dương, Xem lịch âm,  ở đâu cho chất lượng, đến ngay Lịch vạn niên để tìm cho mình những thông tin vô cùng hữu ích nhé!!!

bo cuc phong thuy va vi tri sao van xuong nam 2016 Vị trí của sao Văn Xương trong năm 2016
Vị trí của sao Văn Xương trong năm 2016. 
Vị trí của sao Văn Xương trong năm 2016
Năm 2016 “Tứ lộc văn khúc tinh” một trong những sao Văn Xương chủ học hành tiến bộ, công danh bổng lộc sẽ di chuyển đến cung Đoái ở hướng chính Tây. Vì thế, vị trí sao Văn Xương trong năm Giáp Thân chính là hướng chính Tây.
Đối với giới công chức làm công ăn lương sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương thêm thưởng. Trong sự nghiệp, thường xuyên gặp được quý nhân giúp đỡ, vạn sự thuận lợi.
Đối với học sinh, sĩ tử hoẵc những người theo nghiệp văn chương, sao Văn Xương sẽ trợ giúp cho đầu óc minh mẫn, nguồn cảm hứng, mạch sáng tác tuôn trào, có nhiều tiến bộ trong học tập và giành nhiều thành tích cao trong thi cử.
Bố cục phong thủy hợp lý cho sao Văn Xương năm 2016.
Muốn nâng cao sự nghiệp, muốn học hành tiến bộ, thi cử đỗ đạt, cần phải chú ý đến phong thủy ở vị trí này. Nếu cửa chính, thư phòng hoặc phòng làm việc trong nhà đặt ở hướng chính Tây, việc học hành, thi cử sẽ có thành tích đột phá. Nếu là dân công chức sẽ có cơ hội được cân nhắc.
bo cuc phong thuy va vi tri sao van xuong nam 2016 hinh 2 Vị trí của sao Văn Xương trong năm 2016
Những điều cần chú ý về Văn Xương vị năm 2016.
Nếu làm việc, học tập hoặc kê bàn làm việc, giá sách, bàn viết hay giường ngủ ở hướng chính Tây sẽ hấp thu được khí trường của Văn Xương vị. Trợ giúp cho sự nghiệp, học hành, thi cử luôn ở trạng thái tốt nhất. Nhưng cần phải lưu ý, hướng Tây thuộc hành Kim, sao Văn Xương thuộc hành Mộc, Mộc Kim tương khắc, vì thế sao Văn Xương sẽ bị khắc chế, nên bất kể làm việc gì vẫn luôn phải thận trọng hết sức.
Hãy đặt một chậu cây cảnh thủy canh ở vị trí hướng chính Tây, không chỉ giúp cho cây sống khỏe mà còn hóa giải được sự khắc chế của Kim Mộc chi cục, kích hoạt được nguồn năng lượng tốt của Văn Xương vị, nâng cao được vận thế học tập và sự nghiệp.
Những điều cần chú ý về Văn Xương vị năm 2016
Không được để Văn Xương vị thiếu ánh sáng.
Theo phong thủy, ánh sáng chủ dương khí và sinh khí, nếu hướng chính Tây luôn đầy đủ ánh sáng, sẽ chiêu dẫn được khí trường cát tường của sao Văn Xương, gia chủ sẽ có thành tựu trong sự nghiệp, tiền đồ sán lạn. Nếu Văn Xương vị cả năm tăm tối, khí âm chiếm lĩnh, dễ khiến tư duy và năng lực của chủ nhân suy yếu, sự nghiệp, học hành thất thường, trở ngại.
Văn Xương vị kị có xà ngang, hoặc trần có rầm chữ thập chạy qua.
Vận học hành hoặc sự nghiệp bị đè nén khó mà tiến bộ, phát triển. Nên tìm cách trang trí sao cho che khuất được xà ngang hoặc rầm. Cũng có thể đặt cây xanh ở ví trí dưới rầm, xà để lợi dụng sinh khí của cây xanh hóa giải sát khí.
Nếu có kiến trúc bên ngoài có hình sắc nhọn hoặc cạnh bàn kê trong nhà hướng về phía chính Tây cần phải điều chỉnh ngay vì Văn Xương vị của bạn đang bị phạm “tiêm giác sát”, rất dễ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ. Nên xoay lại vị trí bàn để tránh góc bàn đâm về hướng Tây, nên kéo rèm che làm vận cản để ngăn ngừa sự uy hiếp của các công trình có hình bất lợi đối với Văn Xương Vị.
Nếu chẳng may, Văn Xương vị là nhà vệ sinh, nhà bếp hoặc là kho chứa đồ thì cần phải hóa giải để uế khí không làm ảnh hưởng đến năng lượng của sao Văn Xương. Nếu không thể thay đổi được các vị trí này thì phải luôn giữ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp.

– Ngoài Lich van nien còn có những danh mục hữu ích khác, bạn cần tìm hiểu như:

Lịch vạn niên

Xem hướng nhà

Xem nốt ruồi

Xem sao chiếu mệnh

Truy cập để xem nhiều hơn tại BlogPhongThuy.com –  Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy, Tư Vấn Phong Thủy
Hotline: (+1) 323.5225.386 (Mr. David Ho – USA)

 

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>